AD (728x60)

Được tạo bởi Blogger.

Thứ Ba, 29 tháng 7, 2014

Đồ handmade - BT 003

Share & Comment

Đồ handmade - BT 003. Tóc dài hay tóc ngắn vẫn có thể sử dụng đồ handmade để làm đẹp cho bạn gái. Các bạn gái sẽ thêm xinh và điệu đà hơn, sản phẩm được làm từ chất liệu cao cấp nên rất tinh xảo và không gây đau đầu khi các bạn cài nhé.


Nổi bật nhất là hình những cánh hoa trắng xanh rực rỡ khoe sắc được gắn khéo léo mang lại nét duyên rất các bạn gái tha hồ đi tung tăng các dịp đi sinh nhật hoặc gặp gỡ bạn bè người thân nhé
Do handmade - BT 003
Do handmade - BT 001
GIÁ SẢN PHẨM : 50.000 Đ

Điểm nổi bật của bờm tóc handmade cho các bạn gái là nhiều màu

Một trong những phụ kiện handmade luôn luôn được các bé yêu thích đó chính là những chiếc bờm hoa cài tóc xinh xắn. Chiếc  bờm hoa cài tóc nhẹ nhàng với những chi tiết trang trí dễ thương, chắc chắn sẽ tôn lên vẻ đáng yêu xinh xắn của các bạn gái.
Sản phẩm là đồ handmade Việt Nam được các bé vô cùng yêu thích. Màu sắc đa dạng cho bé yêu nhiều sự lựa chọn.
Bờm tóc làm đồ handmade là các sản phẩm bằng tay độc đáo, cẩn thận đến từng chi tiết, tỉ mỉ trong việc chọn những chất liệu an toàn cho sức khỏe của bé, tính thấm mỹ cao trong việc chọn và kết hợp các màu sắc trong sản phẩm.
làm đồ handmade Đơn giản nhưng rất dễ thương, chiếc bờm tóc hình bông hoa đồ handmade sẽ là món quà mà bạn gái nào cũng mong được nhận.
Tags:

Written by

Quý khách muốn mua hàng thì liên hệ
Phone - SMS - Viber - Zalo : 0933304988
Facebook : Tien Moocphin
Fans Page : Moocphin House

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 

Moocphin House

WWW.FACEBOOK.COM/TIENMOOCPHIN

Copyright © Đồ handmade - Làm đồ handmade | Thiết kế và chỉnh sửa bởi Chìa khóa thành công
Chia sẻ bởi